Thứ Năm, Tháng Mười 21, 2021
Google search engine
HomeKinh Nghiệm Du LịchHướng dẫn đường đi đến Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

Hướng dẫn đường đi đến Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

chúng ta đang đọc nội dung nội dung bài viết: Hướng dẫn đường đi đến Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

Hoa Sơn Điền Trang là 1 KDL sinh thái đang thu hút rất nhiều khác quốc tế giữa “một rừng” những nơi sống ảo ở Đà Lạt. Dưới đó là hướng dẫn đường đi đến Hoa Sơn Điền Trang mà HcmcpianoFestival gợi ý để những chúng ta thuận tiện trong việc dịch chuyển nhé.

Xem thêm: du ngoạn Đà Lạt

Hướng dẫn đường đi đến Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt

Hoa Sơn Điền Trang cách trung tâm Đà Lạt bao nhiêu km?

KDL sinh thái Hoa Sơn Điền Trang nằm ở Tiểu khu 159, Phường 5, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 8 km. Nơi đây nằm trên tỉnh lộ 725 nối TP Đà Lạt với thị trấn Nam Ban, nhiều người vẫn quen gọi là đèo Tà Nung.

Tham Khảo Thêm  tuyệt kỹ phượt Myanmar

duong-di-hoa-son-dien-trang-ivivu-9

Hướng dẫn đường đi đến Hoa Sơn Điền Trang

Đường đi đến Hoa Sơn Điền Trang khá dễ, từ chợ Đà Lạt chúng ta rẽ hướng ra ấp ánh sáng lên đường Nguyễn Văn Cừ – Đi thẳng gặp đường 3 tháng 2 thì rẽ trái. Tới bùng binh lớn trước khách sạn TP TP sài thành Đà Lạt thì rẽ phải ra đường Hoàng Văn Thụ, tiếp tục đi thẳng vào làng hoa Vạn Thành, rồi ra Tỉnh Lộ 725 hay còn gọi là đèo Tà Nung. sắp tới rồi thì chúng ta đi thêm khoảng 3km nữa là nhìn bên phía tay trái những chúng ta sẽ thấy cổng vào Hoa Sơn Điền Trang.

duong-di-hoa-son-dien-trang-ivivu-10

Hình ảnh: @hm.025

Giá vé Hoa Sơn Điền Trang

Tham Khảo Thêm  tuyệt kỹ phượt Myanmar

Vé tham quan giành cho toàn bộ những người lớn là 30.000 đồng, trẻ em 15.000 đồng và miễn phí cho trẻ nhỏ cao dưới 1 mét.

duong-di-hoa-son-dien-trang-ivivu-3

Có gì ở Hoa Sơn Điền Trang?

Lạc bước đến Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt những chúng ta sẽ cảm thấy ngỡ ngàng với cảnh sắc thiên nhiên bình yên và tuyệt đẹp. Và đặc thù đến đây chúng ta nhất định phải kiểm tra-in ở những góc sống ảo thần sầu sau:

Tham Khảo Thêm  Note liền top 15 homestay Sapa view đồi núi giành cho team mê du ngoạn

Gốc cây đơn độc hình trái tim

Nhìn từ xa, trái tim lơ lửng trên cây vừa cao vừa đáng sợ nhưng khi leo lên đây, nhìn cảnh vật xanh ngát xung quanh thì bao cảm xúc lo ngại dường như tan biến đấy nhé. Điểm đặc thù nhất của gốc cây đơn độc này tạo cho bao chúng ta “chết mê chết mệt” đó là quy mô trái tim red color được đặt nằm ngang giữa thân cây. Để rất hoàn toàn có thể phát hành những bức Hình ảnh đẹp, những chúng ta phải chịu khó leo lên những bậc thang để tới được chỗ trái tim.

duong-di-hoa-son-dien-trang-ivivu-2

Hình ảnh: FB Đỗ Minh Tâm

duong-di-hoa-son-dien-trang-ivivu-1

Hình ảnh: FB KDL sinh thái Hoa Sơn Điền Trang

Bàn tay Phật khổng lồ

Điểm lạ mắt và không giống nhau nhất ở Hoa Sơn Điền Trang được mọi người “rần rần” kiểm tra in đó là bàn tay như yêu cầu khổng lồ, hay nhiều người còn gọi là bàn tay Phật. Bàn tay khổng lồ này được làm dựa trên một truyền thuyết của quốc tế, được kết thành từ những dây leo lấy trong vùng đồi núi nguyên sinh.

duong-di-hoa-son-dien-trang-ivivu-5

Hình ảnh: hutieu.197s

duong-di-hoa-son-dien-trang-ivivu-7

Hình ảnh: nhiso1008 (Thảo Nhi Nguyễn Huỳnh)

Xích đu tổ chim

Xích đu tổ chim được thiết kế hình trụ, bên phía ngoài là những sợi rể cây già cỗi, được đặt trên mõm đá, vô đó là tha hồ tạo tầm vóc sống ảo luôn luôn luôn luôn nhé.

Tham Khảo Thêm  15 điểm đến du lịch miền Tây ai cũng phải check-in một lần trong đời
Tham Khảo Thêm  Thốt nốt – thứ đặc sản độc đáo của miền Tây

Ngoài ra, Hoa Điền Sơn Trang còn tồn tại vô vàn tiểu cảnh để chúng ta chụp Hình ảnh như: cánh đồng hoa, hồ thác nước, tiểu cảnh quanh hồ, khu nhà gỗ trên cây, cổng trời…

duong-di-hoa-son-dien-trang-ivivu-6

Hình ảnh: nhiso1008 (Thảo Nhi Nguyễn Huỳnh)

duong-di-hoa-son-dien-trang-ivivu-4

Hình ảnh: FB KDL sinh thái Hoa Sơn Điền Trang

Theo HcmcpianoFestival

Gọi 1900 1870 (Miền Nam), 1900 2045 (Miền Bắc) hoặc 1900 2087 (Miền Tây) để được tư vấn khách sạn Đà Lạt với giá tốt nhất chỉ có tại HcmcpianoFestival

***

tìm hiểu thêm: kinh nghiệm du ngoạn HcmcpianoFestival

Review nội dung nội dung bài viết này

Loading...Loading…

Cảm ơn chúng ta đã đọc nội dung nội dung bài viết: Hướng dẫn đường đi đến Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt